Dược Hà Tây vinh dự đạt giải thưởng "Ngôi sao thuốc Việt 2014"

Ngôi sao thuốc Việt 2014 là giải thưởng uy tín, lần đầu tiên được Cục Quản lý Dược Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng cho các sản phẩm thuốc sản xuất trong nước.

hataphar

 

Việc bình chọn diễn ra trong thời gian từ 15/04 đến 31/05 năm 2014, với hội đồng bình chọn là các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực y dược, bao gồm các chuyên gia của Bộ Y tế và lãnh đạo các bệnh viện trung ương, căn cứ trên bộ tiêu chí bình chọn được xây dựng một cách khoa học, rõ ràng, theo nguyên tắc khách quan, trung thực. 

Giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt góp phần khẳng định chất lượng của sản phẩm thuốc trong nước, tạo sự tin tưởng đối với người Việt Nam khi lựa chọn và sử dụng thuốc Việt Nam.

Sau thời gian bình chọn khách quan trung thực, trong hàng trăm bộ hồ sơ của các doanh nghiệp sản xuất thuốc, Bộ Y Tế đã chọn ra 30 doanh nghiệp sản xuất thuốc và 62 sản phẩm xứng đáng đạt danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt 2014”. Ngày 01/08/2014 Bộ y tế đã ban hành quyết định số 2862/QĐ-BYT về việc công nhận doanh nghiệp sản xuất thuốc và sản phẩm thuốc đạt danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt 2014” cho các doanh nghiệp đạt giải.

Công ty cổ phần Dược Phẩm Hà Tây và sản phẩm Bổ gan tiêu độc Livsin 94 vô cùng vinh dự đạt danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt 2014” nói trên.

  Với kinh nghiệm hơn 40 năm trong lĩnh vực Dược,  công ty cổ phẩn dược phẩm Hà Tây với 2 nhà máy sản xuất (nhà máy sản xuất thuốc và nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng) và 5 dây truyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, hệ thống quy trình đạt tiêu chuẩn Iso 9001:2008  luôn tự hào là 1 trong 10 công ty Dược được uy tín nhất trong cả nước. Với chính sách “chất lượng là sự tồn tại và phát triển” nên nhiều sản phẩm dịch vụ của công ty đã tạo được uy tín với người bệnh và khách hàng trong đó có sản phẩm bổ gan tiêu độc Livsin 94.

  Thuốc bổ gan tiêu độc Livsin 94 là sự kết hợp của 3 thảo dược quý cho gan như Diệp hạ châu, chua ngút, cỏ nhọ nhồi, với nguồn nguyên liệu và thành phẩm được kiểm soát chặt chẽ qua hệ thống kiểm nghiệm đạt GLP, có tác dụng tăng cường chức năng gan, tái tạo tế bào gan, giải độc mát gan sử dụng cho các trường hợp suy giảm chức năng gan gây mệt mỏi, chán ăn, ăn khó tiêu, mụn nhọt mẩn ngứa hoặc khi gan bị nhiễm độc do dùng nhiều bia rượu, thuốc và hóa chất. Các trường hợp bị viêm gan, gan nhiễm mỡ…

  Giải thưởng "Ngôi sao thuốc Việt 2014", một lần nữa khẳng định chất lượng của sản phẩmDược Hà Tây, tạo sự tin tưởng đối với thầy thuốc và khách hàng khi lựa chọn, sử dụng thuốc do Dược Hà Tây sản xuất. Giải thưởng này cũng sẽ là động lực để hơn 900 cán bộ nhân viên công ty tiếp tục sáng tạo nghiên cứu và sản xuất thêm nhiều sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Bài viết liên quan