Làm dược cũng như đánh cờ ( GIẢI CỜ TƯỚNG HATAPHAR KẾT NỐI 2016 )

Làm dược cũng như đánh cờ. Đánh cờ càng đánh càng ra nước, làm dược càng làm thì lại càng phải nghiên cứu để cho ra những công thức mới, những bài thuốc mới, để tăng hiệu quả, giảm chi phí để “ đánh bại “ những đối thủ - những căn bệnh “ ngày càng mạnh, ngày càng biến đổi không lường. ( Điển hình có thể kể đến như : Sản phẩm giải rượu bổ gan : Oraliver Extra, giải pháp cho trẻ biếng ăn : DHT-Oralplus, hay Công trình nghiên cứu đạm thủy phân từ máu ngựa : Bosunamin…Đều là những dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu thị trường, chiếm thị phần cao và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và ủng hộ )


Đó chính là tư tưởng, mục tiêu của tập thể 1000 cán bộ công nhân viên, ban lãnh đạo Dược Hà Tây. Mục tiêu, tinh thần đó dưới sự cho phép của lãnh đạo Công ty Đoàn thanh niên đã tổ chức thành công giải cờ tướng : “GIẢI CỜ TƯỚNG HATAPHAR KẾT NỐI 2016”.
Giải cờ tướng chọn lọc trong hơn 1000 người, để quy tụ và tìm ra 21 kỳ thủ ưu tú nhất. Giải đấu diễn ra vô cùng căng thẳng ngay từ những vòng đấu vòng tròn ( các kì thủ tham gia thi đấu tranh giải vô địch cờ tướng dưới hình thức thi đấu vòng tròn ở vòng bảng; đấu loại trực tiếp ở tứ kết và bán kết; thi đấu một ván ở chung kết. )


Điều đặc biệt là tinh thần thể thao, tinh thần thi đấu ( cũng như tinh thần làm việc theo truyền thống Hataphar ) lúc nào cũng rất đáng khích lệ - mặc dù trời mưa nhưng các kì thủ vẫn đến rất đúng giờ và nghiêm túc.


Kết thúc giải đấu đầy kịch tính, dưới sự quan sát của tổ trọng tài, sự thán phục của người xem cũng như người chơi về những nước đi kì diệu, biến hóa không lường…Giải đấu đã tìm được ngôi vô địch hoàn toàn xứng đáng.

Giải vô địch : Lê Hữu Bằng


Giải Nhì : Nguyễn Mạnh Cường


Đồng giải ba : Nguyên Thế Hưởng và Lê Văn Sơn


Giải Khuyến khích : Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Kim Toàn, Lê Văn Hợi, Nguyễn Khoa Điềm.

 


Khép lại giải đấu, cán bộ công nhân viên Dược Hà Tây lại quay về những ngày làm việc đầy nhiệt huyết và chờ đợi những giải đấu hay hơn kịch tính hơn vào mua giải sau.

Bài viết liên quan