DƯỢC HÀ TÂY TỔ CHỨC LỄ KỈ NIỆM 5 NĂM THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI THÁI BÌNH

Ngày 29 tháng 10 năm 2016 Tại Khách sạn 4 sao White Palace Thái Bình, Dược Hà Tây đã tổ Lễ kỉ niệm 5 năm thành lập chi nhánh công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây tại Thái Bình – Hội nghị tri ân khách hàng 2016 “ Nửa thập kỉ chung bước – Vững niềm tin tương lai “. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức tại Thái Bình.Nhằm tri ân các khách hàng đã gắn bó và ủng hộ Dược Hà Tây trong suốt nhiều năm vừa qua.

Với hơn 300 Khách hàng tiêu biểu, đại diện cho rất nhiều chủ nhà thuốc, phòng khám…là khách hàng của Dược Hà Tây tại Thái Bình.

Lễ kỉ niệm cũng vinh dự chào đón sự hiện diện của Chánh thanh tra Huyện ủy Kiến Xương ông: Nguyễn Hoàng Chiều. Sở Y tế Thái Bình Bà: Bà Hoàng Thị Mai ( Quản lý hành nghề Dược ). Giám đốc tư pháp Tỉnh Thái Bình Ông Phạm văn Hiệp. Giám đốc PK Đa khoa Huyện Kiến Xương Ông: Phạm Anh Trường. Đại diện sở công thương …

don-khach-3

Hình ảnh khách mời tặng hoa cho lãnh đạo đạo công ty.

Việc tổ chức hội nghị ở một nơi sang trọng bậc nhất thành phồ với cùng với cách đón tiếp trang trọng và hết sức chuyên nghiệp đã khiến nhiều khách hàng lần đầu đi dự hội nghị không khỏi ngỡ ngàng và ấn tượng.

Trong khi chờ đợi hội nghị bắt đầu. Khách hàng được thoải mái chụp hình kỉ niệm, tham quan, tìm hiểu về rất nhiều dòng sản phẩm nổi bật, sản phẩm mới sắp ra mắt của Dược Hà Tây. Thêm vào đó là những giai điệu truyền cảm, có hồn của bài hát “ Tự hào Dược Hà Tây “.

trung-bay

trung-bay-1

trung-bay-2

trung-bay-3

don-khach

don-khach-1

don-khach-2

Trước giờ khai mạc hội nghị, khách hàng được xem một video clip đặc sắc giới thiệu về Dược Hà Tây. Đây là một bản báo cáo bằng hình ảnh, tóm tắt ngắn gọn lại những mốc phát triển chính, những thành công đã đạt được của công ty cổ phần dươc phẩm Hà Tây trong hành trình 50 năm lịch sử của mình. Xem thêm về Clip TẠI ĐÂY.

Phát biểu tri ân khách hàng tại hội nghị, Ông Lê Xuân Thắng – Tổng Giám đốc Công ty. Đã giới thiệu qua về những thành tựu của công ty. Đồng thời thể hiện sự cảm ơn, trân trọng những tình cảm, sự ủng hộ, gắn bó và đồng hành cùng Dược Hà Tây cũng như chi nhánh Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây tại Thái Bình trong suốt thời gian qua.

tong-giam-doc-phat-bieu

Giám đốc Chi nhánh , Bà Nguyễn Thị Thu Hồng cũng không quên gửi những lời tri ân đến khách hàng đã chung bước cùng chi nhánh, cùng Dược Hà Tây trong nửa thập kỉ qua. Đồng thời thể hiện rõ quan điểm, mục tiêu của Dược Hà Tây :” Chất lượng là sự tồn tại và phát triển”. Khẳng định Dược Hà Tây sẽ luôn cố gắng cung cấp cho thị trường những sản phẩm tốt nhất. Cam kết sẽ mang lại những dịch vụ, tiện ích tối đa cho khách hàng, sẵn sàng đồng hành, chia sẻ cùng với khách hàng trên con đường hướng tới tương lai.

giam-doc-chi-nhanh-phat-bieu

Lễ kỉ niệm đã vinh danh một số khách hàng thân thiết nhất đã đồng hành cùng với Dược Hà Tây, chi nhánh Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây tại Thái Bình trong nhiều năm qua. Ngoài ra, Lễ kỉ niệm cũng dành nhiều phần quà cho khách hàng may mắn là những sản phẩm như : 1 Điều hòa Panasonic, 1 Máy giặt Electrolux, 2 chỉ vàng SJC, 3 Bộ nồi Supor, 10 Chảo Fivestar...Cùng nhiều bộ cốc, bát DHT cho khách hàng chơi game sân khấu, trả lời câu hỏi.

trao-giai

Phần trao giải của Chủ tich HĐQT Lê Văn Lớ cho khách hàng may mắn đạt giải Đặc biệt.

trao-giai-1

Tổng giám đốc : Ông Lê Xuân Thắng trao giải cho khách hàng may mắn đạt giải Nhất.

trao-giai-2

Giám đốc nhân sự Đoàn Thị Vân Anh trao giải cho 2 khách hàng may mắn đạt giải Nhì ( Giải thưởng do Nhãn Bosunamin Kids tài trợ ).

trao-giai-3

Giám đốc chi nhanh : Bà Lê Thị Thu Hồng trao giải Ba cho khách hàng may mắn. 

Ghi nhận tại hội nghị cho thấy các khách hàng đều rất vui khi đến dự một lễ kỉ niệm rất trang trọng và rất thân tình. Được thưởng thức những món ăn đẳng cấp khách sạn 4 sao. Mãn nhãn với những màn trình diễn điêu luyện của những nghệ sỹ múa lúc khai mạc.

khai-mac

Nhòm múa khai mạc cùng ý nghĩa biểu tượng ngôi sao 5 cánh trong chương trình.

Thưởng thức giọng ca của nghệ sỹ ưu tú Thanh Thanh Hiền.

thanhthanhhien

Sự góp mặt của Nghệ sỹ ưu tú : Thanh Thanh Hiền

tiec

Và ai cũng rất hào hứng tìm hiểu về những sản phẩm “ hot” Mới ra mắt của Dược Hà Tây trong phần giới thiệu truyền cảm của giám đốc sản phẩm, dược sỹ Trần Huyền.

Hay phần game “ Bắt sâu cùng Bone Help “

game

Game sân khấu vui nhộn : Bắt sâu cùng Bone Help.

Hội nghị kết thúc tốt đẹp, khách hàng ra về với sự vui vẻ, hạnh phúc. Mỗi khách hàng đến tham dự hội nghị đều được một món quà “ thân tình “ mà Dược Hà Tây tận tay trao tặng.

ket-thuc

Một số hình ảnh kỉ niệm của Ban lãnh đạo công ty, ban tổ chức chương trình và Cán bộ công nhân viên tại Chi nhánh Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây chụp tại chương trình.

ki-niem-2

ki-niem-1

ki-niem

ki-niem-4

ki-niem-3



Bài viết liên quan