Dược Hà Tây tổ chức CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN TRÌNH DƯỢC VIÊN 2017

Sáng ngày 19 tháng 5 năm 2017, Phòng kinh doanh – Công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây đã tổ chức chương trình : Tập huấn trình dược viên 2017 “ Kết nối và thành công “. Chương trình đào tạo diễn ra trong 2 ngày 19 và 20 tháng 5. Tại trụ sở Công ty và Resort 4 sao : Serena resort Kim Bôi.

Chương trình tập huấn do Ông Trần Quang Hưng – Trưởng phòng Kinh Doanh. Trực tiếp đứng lớp, giảng dạy về kỹ năng bán hàng. Và Bà Trần Hồng Anh – Giám đốc sản phẩm. Training về sản phẩm Maxkidcan và Oralplus Gold.

Tại chương trình tập huấn ngày 19 tháng 5, có sự tham dự của.

Ông Lê Xuân Thắng – Thành viên hội đồng quản trị, Tổng giám đốc.
Bà Lê Việt Linh – Thành viên hội đồng quản trị, Phó Tổng giám đốc.
Bà Đoàn Thị Vân Anh – Giám đốc nhân sự.

Và khoảng 50 học viên là trình dược viên, quản lý trình, giám đốc các chi nhánh trên khắp cả nước.

Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn, Tổng giám đốc – Ông Lê Xuân Thắng không quên nhấn mạnh:

“Tại Dược Hà Tây, đội ngũ bán hàng là những người trực tiếp làm ra doanh thu, đóng vai trò quan trong trong việc giới thiệu sản phẩm và truyền tải hình ảnh của Công ty tới khách hàng. Đặc biệt là trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt và đặc thù riêng biệt cần sự tư vấn như các sản phẩm dược. Chính vì vậy, Công ty luôn coi trọng vấn đề đào tạo để có được đội ngũ bán hàng không chỉ hoàn thành doanh số mục tiêu mà còn để lại ấn tương tốt đẹp cho khách hàng.”

Trong sáng đầu tiên của buổi tập huấn, các trình dược viên đã được đào tạo mới cũng như ôn lại về kiến thức sản phẩm. Sau đó, toàn bộ học viên phải trải qua bài kiểm tra kiến thức đã học theo nhóm. Đối thoại trực tiếp 1 – 1 với các giám đốc sản phẩm, trưởng, phó phòng.

Kết thúc buổi sáng học tập, kiểm tra căng thẳng. Sau giờ nghỉ trưa, các trình dược viên được tham gia teambuildinng với nhiều trò vui nhộn, ý nghĩa.

Tiếp đến, mọi người được Trưởng phòng kinh doanh – Ông Trần Quang Hưng. Trực tiếp đứng lớp, “ chia sẻ “, giảng dạy những kinh nghiệm quý báu, kỹ năng, kiến thức của mình qua gần 20 năm trong nghề.

Kết thúc buổi đào tạo kỹ năng bán hàng đầy hứng khởi. Các học viên cùng với các PM, trưởng phó phòng cùng di chuyển lên Serena resort Kim Bôi.

Tại đây, các học viên một lần nữa được tham gia những game sân khấu, các trò teambuilding đầy ý nghĩa. Được tự do khám phá resort, nghĩ dưỡng và tận hưởng. Với khung cảnh đẹp, khu nghỉ dưỡng, những bữa chuẩn 4 sao.

Sau 2 ngày tập huấn, đã giúp các học viên tham dự tăng cường kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Hiểu rõ thêm về sản phẩm. Cũng như giúp các TDV trên cả nước đoàn kết, hiểu rõ nhau hơn. Chung sức cùng công ty xây dựng lên thương hiệu “ Dược Hà Tây “ ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh trong chương trình tập huấn.

NGÀY ĐẦU TIÊN TẠI TRỤ SỞ CÔNG TY:

IMG 3075

IMG 3079

IMG 3105

IMG 3116

IMG 3122

NGÀY THỨ 2 TẠI Serena resort Kim Bôi

IMG 3134

IMG 3139

IMG 3156

IMG 3159

IMG 3177

IMG 3241

IMG 3261

IMG 3262

IMG 3276

IMG 3282

IMG 3290

IMG 3296

IMG 3313

IMG 3315

IMG 3344

 

 


Bài viết liên quan