CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM HÀ TÂY CHUNG TAY ỦNG HỘ PHÒNG CHỐNG COVID-19

Là một trong những doanh nghiệp dược đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Dược Hà Tây luôn tích cực trong các hoạt động sức khỏe mang tính cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp như hiện nay.

Với làn sóng dịch thứ 4 được đánh giá là nghiêm trọng và nguy hiểm nhất, Dược Hà Tây đã hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ của Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam, trao tặng 30 kiện Dr.Gel-DHT rửa tay sát khuẩn nhanh cùng 100 bộ quần áo bảo hộ ( tổng trị giá khoảng 60 triệu đồng), cho các địa bàn đang là tâm dịch: Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình.

Trong thời gian tới, Dược Hà Tây dự kiến thông qua các khách hàng, đối tác thân thiết tại Bắc Giang, Bắc Ninh để chuyển các sản phẩm chống dịch: Gel rửa tay sát khuẩn nhanh, nước súc miệng sát khuẩn, thuốc giảm đau, hạ sốt, các nhu yếu phẩm cần thiết…góp sức cùng các địa bàn tâm dịch đánh bay Covid.

Ngay từ thời điểm dịch bệnh Covid -19 bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam và có những diễn biến khó lường, Dược Hà Tây đã chủ động thực hiện các phương án thiết thực như: tích cực tuyên truyền CBCNV bảo vệ sức khỏe tại nơi làm việc; linh hoạt trong việc điều chỉnh hình thức làm việc để phù hợp với thực tế, thực hiện các biện pháp phòng dịch cần thiết như: đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay, đo thân nhiệt khi tới nơi làm việc, tặng CBCNV các sản phẩm phòng chống dịch như gel rửa tay, khẩu trang, sản phẩm tăng sức đề kháng….Song song với các biện pháp chống dịch trong nội bộ Công ty, Dược Hà Tây cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “ Cùng Hataphar – vượt qua Covid” phát miễn phí khẩu trang, gel rửa tay, sản phẩm tăng cường sức đề kháng cho người dân trên toàn quốc. Sau 3 tháng triển khai, đã có hơn 30.000 suất quà được trao, tổng trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Với hơn 55 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm, Dược Hà Tây tự hào luôn là lá cờ đầu trong ngành. Trong nhiều năm liên tiếp, công ty Cổ phẩn Dược Hà Tây luôn nằm trong “Top 10 doanh nghiệp sản xuất dược” hàng đầu Việt Nam do FAST500 bình chọn.

Không chỉ tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu và hoàn thành chỉ tiêu ngân sách nộp cho nhà nước, công ty luôn đề cao trách nhiệm của một công ty làm trong ngành sức khỏe con người với xã hội lên hàng đầu. Hằng năm, Dược Hà Tây luôn dành ra khoảng 1-2% tổng doanh thu cho các công tác từ thiện và hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng. Bằng chứng là trong năm 2020 đầy biến động, ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh doanh, công ty vẫn dành ra gần 3 tỷ động cho các công tác xã hội và từ thiện.

Hy vọng với sự chung tay ủng hộ cho các tuyến đầu chống dịch sẽ là nguồn động viên to lớn giúp các y bác sĩ, cán bộ chống dịch có thêm sức mạnh giúp Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi được Covid-19, mang lại cuộc sống bình thường cho người dân.

Bài viết liên quan