DƯỢC HÀ TÂY KHỞI CÔNG XÂY DỰNG TƯỢNG ĐÀI THIỀN SƯ TUỆ TĨNH TẠI NHÀ MÁY DƯỢC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO HATAPHAR - HÒA LẠC

 

Chiều ngày 01/08/2022 vừa qua, tại dự án Nhà máy sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao Hataphar - Khu công nghệ cao Hòa Lạc, Dược Hà Tây đã long trọng khởi công xây dựng tượng đài Thiền sư Tuệ Tĩnh. 

Danh y – Thiền sư Tuệ Tĩnh, được hậu thế suy tôn là vị Tổ ngành Y, hay tiên thánh của ngành thuốc Nam tại Việt Nam. Đối với nhiều thế hệ Dược sĩ, Thiền sư Tuệ Tĩnh không chỉ là người mở đường cho sự nghiên cứu thuốc nam, ông còn đại diện cho y đức của người thầy thuốc, nhân từ và công tâm. Sự kiện này đã đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong dự án xây dựng nhà máy sản xuất Dược phẩm Công nghệ cao Hataphar nói chung, và cũng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc về công lao của các vị thiền sư, cha ông đi trước, cũng như nhắc nhở về truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

Tham gia buổi lễ quan trọng này, có sự tham dự của ban lãnh đạo công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây, cùng ông Takashi Yamaguchi - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Dược phẩm ASKA – Nhật Bản; Ông Keiji Nohira - Tổng Giám đốc Khối giải pháp cơ sở hạ tầng Tập đoàn JGC – Nhật Bản và đông đảo cán bộ nhân viên của công ty. 

 

(Ảnh chụp toàn cảnh tại buổi lễ khởi công xây dựng tượng đài Thiền sư Tuệ Tĩnh)

Tượng đài Thiền Sư Tuệ Tĩnh nằm trong dự án xây dựng nhà máy dược phẩm công nghệ cao Hataphar tại Hòa Lạc - dự án đầu tư quy mô lớn của Dược Hà Tây với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Dự án là sự kết hợp giữa Dược Hà Tây và công ty dược phẩm ASKA - công ty dược phẩm có tuổi đời 100 năm đến từ Nhật Bản. Được xây dựng theo tiêu chuẩn PIC/s-GMP / Japan-GMP (tương đương với tiêu chuẩn EU-GMP), nhà máy dự kiến là nơi nghiên cứu sản xuất các dược phẩm ứng dụng công nghệ nguyên liệu nano, các loại dược liệu ứng dụng công nghệ chiết xuất, các loại thuốc chứa hormon và ứng dụng các công nghệ tiên tiến khác. Dự án này của dược Hà Tây hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu thuốc chất lượng cao, giá thành hợp lý của thị trường dược phẩm trong nước và xuất khẩu.

(Hình ảnh tại buổi lễ khởi công)

 

(ông Lê Xuân Thắng - Tổng giám đốc công ty cổ phần Dược phẩm Hà Tây phát biểu tại buổi lễ)

Đây cũng là thông điệp được ông Lê Xuân Thắng - Tổng giám đốc Hataphar chia sẻ thông qua lễ khởi công này. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao năng lực sản xuất và kinh doanh, Dược Hà Tây cam kết luôn luôn đặt sức khỏe của người dân lên hàng đầu, thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất, với mức giá phù hợp nhất. 

(Ngoài ra, quý vị có thể xem thêm các hình ảnh tại buổi lễ khởi công tại trang fanpage chính thức của Dược phẩm Hà Tây tại: https://www.facebook.com/media/set/?vanity=hataphar&set=a.5444750442313210 )

Tin tức mới

Dược Hà Tây - Hataphar tổ chức Đại hội Đồng cổ đông thường niên năm 2024

Dược Hà Tây - Hataphar tổ chức Đại hội Đồng cổ đông thường niên năm 2024

Ngày 29 tháng 04 năm 2024, vào hồi 8h30 tại hội trường Công ty ( Tầng 6, số 10A – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội ). Công ty CPDP Hà Tây đã tổ chức đại hội đồng...

ĐHCĐ Hataphar: Đẩy mạnh kênh đấu thầu thuốc cho định hướng trung hạn

ĐHCĐ Hataphar: Đẩy mạnh kênh đấu thầu thuốc cho định hướng trung hạn

Chiến lược này của Công ty CP Dược phẩm Hà Tây (Hataphar) sẽ được hiện thực hóa khi Nhà máy sản xuất dược phẩm công nghệ cao Hataphar tiêu chuẩn Japan-GMP đi vào...

DƯỢC HÀ TÂY 7 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

DƯỢC HÀ TÂY 7 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

Ngày 14/03/2024 vừa qua, tại Hội trường Thống Nhất - TP.Hồ Chí Minh, Dược Hà Tây tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) do người...