CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI ESBALANC GOLD “TÍCH ĐIỂM NGAY QUÀ VỀ TAY”

Hataphar Healthcare xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác, đồng hành của Quý khách trong thời gian qua. Công ty xin trân trọng thông báo chương trình khuyến mại như sau:

  1. THỜI GIAN ÁP DỤNG KHUYẾN MẠI: Từ 06/10/2022 đến hết ngày 31/12/2023
  2. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG KHUYẾN MẠI:
  • Tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm Esbalanc Gold trên toàn quốc.
  1. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:

-     Quà tặng cho người tiêu tiêu dùng: Khách hàng mua đủ 6 hộp Esbalanc Gold và nhắn tin tích điểm đến tổng đài 6066 sẽ được tặng ngay 01 hộp Esbalanc Gold

  1. THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH:
    • Hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình:
  • Khách hàng mua sản phẩm Esbalanc Gold tại các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc (có chứa phần tem tích điểm trên vỏ hộp)
  • Khách hàng cào nhẹ phần tráng bạc của tem trên nắp hộp để lấy mã tem tích điểm và nhắn tin theo cú pháp sau:

DHT<DẤU CÁCH> MÃ CÀO GỬI 6066

(Phí nhắn tin:  1000VNĐ/ 1 tin nhắn)

  • Với mỗi tin nhắn hợp lệ Quý khách sẽ tích lũy được 1 điểm. Khi Quý khách tích đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay Quý khách hàng 01 hộp Esbalanc Gold.

Untitled 2 02

Lưu ý:

  • Mỗi Quý khách hàng chỉ sử dụng 1 số điện thoại duy nhất để nhắn tin tích điểm.
  • Sau khi quý khách tích đủ 6 điểm, bộ phận CSKH sẽ liên hệ hướng dẫn quý khách nhận quà. Thời gian nhận quà trong vòng 30 ngày kể từ ngày Khách hàng xác nhận đổi quà thành công. Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng xác nhận đổi quà thành công mà không nhận được quà tặng thì Khách hàng cần liên lạc tổng đài 1900.88.68.34 để thông báo về việc này.
  • Mỗi Quý khách hàng được nhận tối đa 03 hộp sản phẩm trong 1 quý ( 3 tháng ) diễn ra chương trình.
  • Khách hàng đăng ký tham gia chương trình được coi là Khách hàng đã đọc và đồng ý với thể lệ, nội dung chương trình và đồng ý cho phép Công ty sử dụng miễn phí các thông tin do Khách hàng cung cấp, hình ảnh, phát ngôn của Khách hàng hoặc người được ủy quyền khi nhận quà tặng, để phục vụ cho các hoạt động xúc tiến thương mại, marketing, nghiên cứu và các hoạt động chăm sóc Khách hàng khác của Công ty.
  • Khách hàng phải thực hiện việc đổi quà tặng (nếu đủ điều kiện đổi quà) trước ngày 31/12/2023. Sau thời gian này, toàn bộ điểm tích lũy nhưng chưa đổi quà tặng sẽ không được giải quyết.
  • Khách hàng phải giữ lại vỏ hộp có Mã tích điểm và phải cung cấp cho Công ty khi có tranh chấp.
  • Chi phí nhắn tin đăng ký tham gia Chương trình, nhắn tin tích điểm, kiểm tra và hủy tham gia chương trình… do Khách hàng chi trả theo mức phí được nhà mạng quy định.
  • Chi phí chuyển phát nhanh do công ty và khách hàng đồng chi trả. Khách hàng chi trả phí ship 15.000đ/ lần nhận quà, phần phí còn lại do công ty chi trả.
  • Hataphar Healthcare sẽ không thực hiện tích điểm cho Khách hàng trong các trường hợp Công ty nghi ngờ Khách hàng có sự gian lận và lạm dụng chương trình.
  • Hataphar Healthcare có toàn quyền thay đổi, hủy bỏ, sửa đổi thể lệ chương trình này khi có sự thay đổi đối với quy định, luật lệ hay chỉ thị của bất kỳ cơ quan nhà nước nào để phù hợp với quy định của Pháp luật.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Hataphar Healthcare sẽ giải quyết trên tinh thần hợp tác với Khách hàng. Trong trường hợp hai bên không đạt được thỏa thuận, tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật.
  • Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 1900886834 để biết thêm thông tin chi tiết.

     

             Hà Nội, Ngày 05 Tháng 10 Năm 2022
           HATAPHAR HEALTHCARE VIỆT NAM

     

Tin tức mới

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

Nhằm chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1.6, cũng như tạo ra sân chơi bổ ích cho các con được học hỏi, cọ xát và thể hiện tài năng, Dược Hà Tây - Hataphar tổ chức...

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG: CÙNG HATAPHAR - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG: CÙNG HATAPHAR - VỮNG BƯỚC VƯƠN XA

Ngày 26/12/2023, hội nghị tri ân khách hàng “Cùng Hataphar: Vững Bước Vươn Xa” đã diễn ra thành công tại Khách sạn Grand Plaza, Hà Nội với sự tham gia của Ban Lãnh...

Thông báo của Cục quản lý Dược về việc kiểm tra việc lưu hành thuốc giả Tobramycin

Thông báo của Cục quản lý Dược về việc kiểm tra việc lưu hành thuốc giả Tobramycin

Công ty đã tiến hành lấy mẫu tại chợ thuốc sỉ khu vực Quận 10 thành phố Hồ Chí Minh và kiểm tra chất lượng 01 lô thuốc nhỏ mắt Tobramycin trên nhãnghi số...