BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ HATAPHAR 2016 – KẾT NỐI ĐAM MÊ


Ngày 4/11 vừa qua, giải bóng đá Hataphar 2016 – Kết nói đam mê năm 2016 đã chính thức khép lại với chiếc cúp vô địch thuốc về đội Thiết bị Y tế - Cơ Điện. 
Sau hơn 4 tuần tranh tài, vào ngày 4/11 vừa qua tại sân vận động La Khê – Hà Đông – Hà Nội đã diễn ra 2 trận bóng cuối cùng của giải bóng đá Hataphar 2016 – Kết nối đam mê.

Trân tranh 3 – 4 diễn ra giữa hai đôi : Xuất nhập khẩu và sản xuất 1.

IMG 6599
Hình ảnh lãnh đạo công ty trao hoa, chụp ảnh lưu niệm cho 2 đội trước giờ thi đấu.

Hai đội đã đã cống hiến môt trận đấu sôi nổi và hào hứng. Với một chút may mắn cùng kinh nghiệm thi đấu, đội Sản xuất 1 đã giành vị trí thứ 3 và đội Xuất nhập khẩu đã khép lại hành trình của mình ở giải đấu năm nay ở vị trí thứ 4 – Giành giải khuyến khích.

Chiến thắng của đội Sản xuất 1 nhờ “ cái đầu vàng “ của Cầu thủ Nguyễn Văn Tuân. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của một tiền đạo. Chỉ sau 2 phút khi được tung vào sân. Anh đã xuất sắc đánh đầu ghi bàn vào lưới đội Xuất nhập khẩu.

IMG 6604

Cầu thủ tạo nên chiến thắng của Sản Xuất 1

Trận đấu được mong chờ nhất, trận chung kết của giải đã diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng. Đến tận phút cuối và trận đấu đã phải phân thắng thua ở loạt đá Penalty. Với tư cách là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ( Chuỗi những trận bất bại trong vòng bảng ), đội Văn Phòng đã thể hiện một lối chơi khoa học đầy hiệu quả. Tuy nhiên thần may mắn đã không mỉm cười với họ. Đội đã để thua Thiết bị Y Tế - Cơ Điện trong loạt đá Penalty thứ 2. Đội đã phải ngậm ngùi nhận giải Nhì và quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải năm sau.

Vinh quang chiến thắng đã thuộc về đội xứng đáng. Với cố gắng và quyết tâm của mình. Đội Thiết bị Y tế và Cơ Điện đã giành chức Vô địch.

IMG 6620

Hình ảnh trước giờ thi đấu của hai đội.

Bên cạnh những giải thưởng chính, các giải thưởng phụ cũng đã có chủ nhân. Cầu thủ Phạm Đình Hợp ( Áo số 7 của đội Văn Phòng ) đã xuất sắc giành được danh hiệu cá nhân cao quý là Vua Phá Lưới với 6 bàn thắng.

IMG 6649

Phần trao giải của Giám đốc nhân sự : Bà Đoàn Thị Vân Anh cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu Phạm Đình Hợp.

IMG 6651

Cổ động viên nhiệt huyết của Văn Phòng chụp ảnh cùng Vua phá lưới.

IMG 6652

Sự trở lại đầy trẻ trung, đáng yêu của Phó tổng giám đốc : Lê Việt Linh ghi lại kỉ niệm cùng Vua phá lưới. 

Đội bóng Sản xuất 2 với lối đá cống hiến cùng những cổ động viên nhiệt tình đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các đội cùng tham gia tranh tài và người hâm mộ đã giành giải phong cách.


Giải cổ động viên nhiệt tình nhất đã thuộc về cổ động viên của đội sản xuất 1.

IMG 6645

Đại diện cổ động viên nhiệt tình nhất của đội Sản xuất 1 lên nhận cờ lưu niệm và giải thưởng của giải bóng. 


Ngay sau trận chung kết đã diễn ra lễ bế mạc trao giải với sự tham gia của hơn một trăm khách mời, vận động viên cùng lực lượng cổ động viên.

Một số hình ảnh lễ trao giải.

IMG 6659

Đội Xuất nhập khẩu lên nhận giải khuyến khích.

IMG 6662

Phó tổng giám đốc : Nguyễn Bá Lai lên trao thưởng đội đạt giải 3 Sản xuất 1.

IMG 6666

Hình ảnh đội xếp thứ 2 : Văn Phòng.

IMG 6678

Chủ tịch hội đồng quản trị : Ông Lê Văn Lớ lên trao Cup và phần thưởng cho đội vô địch : Thiết bị Y tế - Cơ Điện.

IMG 6694

Đội vô địch chụp ảnh kỉ niệm cùng các cổ động viên.

IMG 6697

Đội vô địch chụp ảnh kỉ niệm cùng lãnh đạo và ban tổ chức.

Giải đấu đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui mừng, đoàn kết của tất cả các cầu thủ cũng như các cổ động viên. Hứa hẹn mua giải sau sẽ càng kịch tính và nhiều bất ngờ hôm nữa.


Bài viết liên quan