Khóa đào tạo chuyên đề bào chế ứng dụng trong sản xuất dược phẩm cho các cán bộ dược sĩ đại học

Là một doanh nghiệp Dược có thế mạnh về sản xuất, công ty cổ phần dược phẩm Hà Tây luôn chú trọng bồi dưỡng và nâng cao kiến thức chuyên môn cho các cán bộ dược sĩ trong công ty, đặc biệt là các cán bộ làm việc tại các phân xưởng và các đơn vị liên quan đến sản xuất.

Trong 3 ngày 12, 13, 14 tháng 5/2016 vừa qua, công ty đã tổ chức khóa “Đào tạo chuyên đề bào chế ứng dụng trong sản xuất” cho hơn 50 cán bộ dược sĩ đại học công tác tại các phân xưởng: nang mềm, phân xưởng viên, thuốc ống, betalactam và các dược sĩ thuộc các phòng ban liên quan như QA, QC, phòng nghiên cứu, đăng ký thuốc... Khóa đào tạo với giảng viên là PGS.TS Phạm Minh Huệ - trưởng bộ môn Bào chế, và TS. Nguyễn Trần Linh – phó trưởng bộ môn Bào chế, trường đại học Dược Hà Nội.

Mặc dù khóa đào tạo diễn ra trong thời gian khá ngắn, tuy nhiên các dược sĩ đã được tiếp cận với rất nhiều kiến thức chuyên môn sát thực tế và có tính ứng dụng cao trong sản xuất bào chế dược phẩm cũng như các hoạt động liên quan như nghiên cứu, kiểm nghiệm, đăng ký thuốc... Trong quá trình học tập, có rất nhiều thắc mắc, khó khăn trong quá trình nghiên cứu bào chế, sản xuất các sản phẩm thuốc đang làm thực tiễn tại công ty đã được các giảng viên là chuyên gia bào chế giải đáp và đưa ra phương án khắc phục rất rõ ràng.

Giảng viên hướng dẫn rất chi tiết

Các học viên tích cực tham gia đóng góp ý kiến và đặt câu hỏi

Bên cạnh đó, các giảng viên cũng đã cung cấp rất nhiều thông tin cập nhật về các công nghệ bào chế mới trên thế giới có khả năng ứng dụng đối với Việt Nam nói chung và chính doanh nghiệp Dược Hà Tây nói riêng. Được tiếp cận với những thông tin mới như vậy là động lực rất lớn để Ban lãnh đạo công ty cũng như toàn bộ các anh chị em dược sĩ cố gắng phát huy hết khả năng của mình để bắt kịp xu hướng của thế giới, đưa Dược Hà Tây trở thành một trong những doanh nghiệp Dược tiên phong trong công nghệ bào chế sản xuất dược phẩm, luôn đem lại cho công đồng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn, hiệu quả và lợi ích nhất cho người tiêu dùng.

Các cán bộ dược sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS. Phạm Minh Huệ - trưởng bộ môn Bào chế,

Đại học Dược Hà Nội

Các cán bộ dược sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Nguyễn Trần Linh – phó trưởng bộ môn Bào chế,

Đại học Dược Hà Nội

Khóa đào tạo diễn ra với không khí hăng say học hỏi, góp ý, phản biện; và kết thúc với sự hài lòng và phấn khởi của cả giảng viên lẫn học viên vì những kiến thức bổ ích thu được từ cả lý thuyết lẫn thực tế sản xuất tại doanh nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là hoạt động thường xuyên dành cho các cán bộ dược sĩ, cũng là một trong những định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo để nâng cao năng lực chuyên môn cho CBCNV, nhằm đưa công ty ngày càng phát triển vững chắc hơn nữa trong tương lai.

Tin tức mới

ĐHCĐ Hataphar: Đẩy mạnh kênh đấu thầu thuốc cho định hướng trung hạn

ĐHCĐ Hataphar: Đẩy mạnh kênh đấu thầu thuốc cho định hướng trung hạn

Chiến lược này của Công ty CP Dược phẩm Hà Tây (Hataphar) sẽ được hiện thực hóa khi Nhà máy sản xuất dược phẩm công nghệ cao Hataphar tiêu chuẩn Japan-GMP đi vào...

DƯỢC HÀ TÂY 7 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

DƯỢC HÀ TÂY 7 NĂM LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO DO NGƯỜI TIÊU DÙNG BÌNH CHỌN

Ngày 14/03/2024 vừa qua, tại Hội trường Thống Nhất - TP.Hồ Chí Minh, Dược Hà Tây tiếp tục vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao (HVNCLC) do người...

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

VUI TẾT THIẾU NHI - THỎA SỨC ĐAM MÊ CÙNG GIẢI CỜ VUA DHT 2024

Nhằm chào mừng ngày Tết Thiếu nhi 1.6, cũng như tạo ra sân chơi bổ ích cho các con được học hỏi, cọ xát và thể hiện tài năng, Dược Hà Tây - Hataphar tổ chức...